Cách xác minh danh tính GA( Google Adsense) thành công 100% mới nhất 2019

Khi tài khoản Ga( google adsense) đạt mốc 10$ bạn cần xác minh danh tính trước khi tiến hành nhận mã Pin để bắt đầu nhận các khoản thanh toán từ google.
Nhưng nếu bạn không biết cách xác minh thì rất nhiều khả năng bạn sẽ bị thất bại và coi như bỏ tài khoản adsense cũng như các hoản tiền trong đó. Hôm nay tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách xác minh danh tính cho tài khoản adsense 100% thành công và mới nhất trong năm 2019.
Bước 1: Chuẩn bị 1 giấy tờ xác minh danh tính hợp lệ, google cho phép các loại giấy tờ sau: Giấy phép lái xe máy, oto,chứng minh nhân dân, thẻ căn cước công dân và bạn phải đảm bảo rằng các loại giấy tờ này chưa dùng để xác minh danh tính cho bất kì tài khoản nào.
Một file chụp lại mặt trước của giấy tờ này, cũng không cần phải có thiết bị chụp ảnh chuyên nghiệp tôi h ay dùng điện thoại iphone để chụp. Một số lưu ý khi chụp: bạn cần chụp lúc ban ngày nơi đủ ánh sáng và không bị chói sáng nên đề nền chụp là 1 nền màu đen bằng phẳng. Dung lượng ảnh sau khi chụp trên 2M.
Sau khi chụp bạn đưa file lên máy tính để tiến hành xác minh lưu ý nên nối trực tiếp cáp vào máy tính để lấy luôn fle gốc, tuyệt đối không up lên facebook rồi tải lại nhớ kĩ phải là file gốc chưa bị chỉnh sửa, nén, thay đổi dung lượng. Sau đó bạn đổi tên file thành ID ghi trên giấy tờ.
Bước 2: đổi thông tin tài khoản adsense trùng 100% với thông tin ghi trên giấy tờ và tiến hành xác minh, nên thực hiện việc này tránh t7 và cn vì lúc này google không làm việc nên sẽ mất 1 vài ngày mới có phản hồi. Thông thường nếu các bạn làm theo cách xác minh danh tính của mình thì chỉ vài phút sau là có mail báo thành công, mình đã xác minh rất nhiều tài khoản adsense theo cách này và chưa bị thất bại 1 lần nào. Chúc các bạn thành công và sớm có khoản thanh toán đầu tiên từ google.
Video hướng dẫn

Comments

  1. bác cho mình hỏi, đổi tên file thành ID là ghi thành tên mình trên chứng minh hay là số chứng minh vậy

    ReplyDelete
  2. thanh menu chưa hoạt động hả bạn,

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chưa b ơi tại mình bận quá, viết vì đam mê thôi mình sẽ cố gawgf hoàn thnahf

      Delete

Post a Comment

Popular posts from this blog

Youtube đại cương - Kiếm 1000$ đầu tiên từ youtube

KHÁ BẢNH kiếm được bao nhiêu tiền từ youtube trước khi bị Công An bắt