4 Cách kiếm tiền nhiều nhất từ Website


Ảnh thu nhập từ Adsense
Bạn đã xây dựng hoặc đang có ý định xây dưng 1 website thì đây là bài viết dành cho các bạn tham khảo về các nguồn thu nhập chính từ 1 Website:
-Thu nhập từ việc đặt quảng cáo của google, để đặt được quảng cáo của google bạn cần chuẩn bị 1 tài khoản Adsense Content tôi sẽ nói chi tiết ở bài viết sau. Sau đó bạn cài mã quảng cáo lên website và nhận thu nhập thông qua lượng truy cập và tỉ lệ người dùng click quảng cáo trên website của bạn. Thực tế thì không có con số nào là chính xác về thu nhập trên 1000 lượt truy cập vì nó còn phụ thuộc vào: chủ đề trên website của bạn, tỉ lệ click quảng cáo, vị trí người dùng… trung bình 1000 lượt truy cập trên website của tôi thì tôi nhận được khoản 0,5$.
-Thu nhập từ việc cho các doanh nghiệp công ty thuê để treo banner. Như tôi đã chia sẻ với các bạn ở những bài trước bạn xây dựng website cũng giống như bạn xây dựng 1 mảnh đất ở mặt tiền và bạn hoàn toàn có thể đem nó cho thuê khi mảnh đất ấy có đông người qua lại. Giá cho thuê phụ thuộc vào giá trị website của bạn.

-Thu nhập từ việc tiếp thị liên kết Affiliate, bạn đăng kí làm nhà tiếp thị họ sẽ cung cấp cho bạn mã quảng cáo để bạn đặt lên trang web của mình và doanh thu sẽ phụ thuộc vào tỉ lệ chuyển đổi thành đơn hàng cho các nhà quảng cáo 1 số đơn vị có tiếp thị liên kết tại Việt Nam là Lazada, Tiki, Civi…


-Bạn có thể bán chính sản phẩm của mình lên website để khai thác tối đa lợi nhuận, nhưng nên bán các sản phẩm trùng với nội dung website.
Vâng đó chính là 4 phương pháp chính để bạn tạo thu nhập từ website, ngoài ra còn 1 số phương pháp khác như link thu gọn…Thật thú vị đúng không? Nếu bạn đã bắt đầu có ý định xây dựng 1 website riêng cho mình thì chúng ta sẽ qua phần tiếp theo, tôi sẽ hướng dẫn các bạn tạo 1 website chuyên nghiệp với chi phí 0 đồng


Comments

Popular posts from this blog

Cách xác minh danh tính GA( Google Adsense) thành công 100% mới nhất 2019

KHÁ BẢNH kiếm được bao nhiêu tiền từ youtube trước khi bị Công An bắt

Youtube đại cương - Kiếm 1000$ đầu tiên từ youtube