Bài 3: 7 ngày xây dựng hệ thống kinh doanh online


Ở bài 2 tôi đã làm rõ việc bản chất của kinh doanh online là gì và ở bài này chúng ta sẽ cùng nhau xây dựng nên một hệ thống kinh doanh online hoàn chỉnh. Một hệ thống kinh doanh online tối ưu sẽ giúp bạn tăng đáng kể lượng khách hàng và sẽ giúp bạn kinh doanh online thuận lợi và đem lại những chỉ số lợi nhuận cần thiết, ngoài ra hệ thống này sẽ bổ trợ nhau và cùng nhau phát triển. Hệ thống này sẽ gồm những gì?
1.website: là nơi khách hàng tìm hiểu kĩ về mặt hàng và dẫn đến quyết định mua hàng, ngoài ra khi bạn sở hữu 1 website và từng bước Seo website này lên top của google và nó sẽ giúp bạn có thêm 1 lượng khách hàng lớn, ổn định từ bộ máy tìm kiếm của google mang lại.


2.Kênh youtube: sẽ thật là sai lầm nếu không khai thác mạng xã hội chia sẻ video số 1 hành tinh, con người ta ngày càng “lười” họ muốn tiếp nhận thông tin dưới dạng video sinh động chứ không đơn thuần là những bài viết khô khan vì vậy để khai thác tối đa lượng khách hàng trong một ngách kinh doanh ta cần phải xây dựng kênh youtube để xây dựng thương hiệu và khai thác tối đa lượng khách hàng cho knih doanh online.

3.Facebook: có 2 lạo khai thác nguồn khách hàng từ facebook mà ta cần lưu ý
-Fanpage: thuận lợi cho việc chia sẻ, có thể chạy quảng cáo ads facebook.
-Profile cá nhân: tương tác tốt hơn fanpage nhưng không thể chạy quảng cáo được và nó mang dáu ấn cá nhân nhiều hơn là mang dấu ấn cửa hàng, doanh nghiệp.

Đó là 3 hệ thống chủ đạo mà bạn cần tập trung khai thác tối đa, khi xây dựng được hệ thống này thì khách hàng sẽ tự tìm kiếm đến bạn hoặc thậm chí bạn có có thể mạng đi cho các nhà kinh doanh khác thuê và mang lại lợi nhuận. Nhưng để xây dựng được hệ thống này đòi hỏi bạn cần đầu tư một tí thời gian để tạo ra các nội dung content xoay quanh từ khóa và mặt hàng bạn đang bán.

Ví dụ bạn muốn bán mỹ phẩm thiên nhiên thì hệ thống bạn cần xây dựng sẽ bao gồm:
1.Fanpage về mỹ phẩm: là nơi bạn chia sẻ các kinh nghiệm làm đẹp, kĩ năng tự make up
2.Kênh youtube: bạn làm các video dạy về trang điểm, cách trang điểm của người nổi tiếng…..
3.Website: bài viết về phân biệt mỹ phẩm và cũng là nơi đặt bán các mặt hàng mỹ phẩm của bạn nó sẽ là 1 hệ thống xoay quanh khách hàng, nó thường xuyên cung cấp các thông tin hữu ích, thông tin giải trí để dẫn đến việc khách hàng quyết định mua hàng của bạn. Hầu hết khách hàng chưa quyết định mua hàng khi mới thấy bạn 1 lần và đó cũng là 1 trong những nguyên nhân khiến bạn cứ điên cuồng chạy quảng cáo nhằm tìm kiếm đơn hàng và chi phí đầu tư cho quảng cáo là quá lớn dẫn đến lợi nhuận kinh doanh suy giảm.
Và để xây dưng được một hệ thông hoàn hảo thì đây là những kĩ năng dành cho bạn.
-Biết edit, chỉnh sửa các video để up lên Facebook, youtube.
-Biết thiết kế các bức ảnh đơn giản, nhanh chóng để quảng bá cho sản phẩm.
-Có 1 website để đăng các bài viết về sản phẩm và để trưng bày sản phẩm.
Tham gia học online khóa học: xây dựng hệ thống maketing toàn diện với nội dung bao gồm:
1.Học thiết kế ảnh.
2.Học edit, dựng phim, dựng video maketing, video 2D maketing.
3.Tạo website với chi phí 0 đồng.
Tất cả được chúng tôi phát triển và đơn giản hóa chỉ trên 2 phần mềm cơ bản Powerpoint được tích hợp sẵn trong Microsolf office và camtasia: phần mềm đơn giản nhất để chỉnh sửa video.
Với cam kết trong 7 ngày các bạn hoàn toàn thực hiện được các kĩ năng trên và làm chủ công việc kinh doanh của mình.
Đăng kí Tại đây

Comments

Popular posts from this blog

Cách xác minh danh tính GA( Google Adsense) thành công 100% mới nhất 2019

KHÁ BẢNH kiếm được bao nhiêu tiền từ youtube trước khi bị Công An bắt

Youtube đại cương - Kiếm 1000$ đầu tiên từ youtube