Bí kíp Seo website lên top google sau 30 ngày


Bạn tạo ra 1 website để bán hàng, làm dịch vụ nhưng nếu bạn không seo được website của mình lên google thì mọi việc dường như vô nghĩa. Bởi vì website của bạn giống như 1 mảnh đất để bạn kinh doanh hoặc đem cho thuê treo banner quảng cáo nhưng nếu mảnh đất của bản không nằm ở mặt tiền và chẳng ai ngó ngàng tới thì thực sự nó không có giá trị.



Để Seo được 1 website lên top từ khóa của google thì bạn có rất nhiều cách, tôi sẽ liệt kê ra 1 số cách như sau:
-Bỏ tiền quảng cáo để nằm trực tiếp trên top google: cách này thì quá đơn giản nhưng nhược điểm của nó là nếu chuyển đổi thành đơn hàng quá thấp, click tặc thì khả năng thua lỗ của bạn là khá cao và nó không lâu dài.
-Thuê các dịch vụ seo web: nhiều cá nhân hoặc công ty đảm nhiệm việc này cho bạn nhưng Bí kíp Seo website lên top google sau 30 ngày tùy theo độ cạnh tranh, độ khó của từ khóa thì bảng giá cho công việc seo lên top này có thể có giá từ hàng chục đến hàng trăm triệu đồng.
-Tự tay Seo: nếu bạn nắm vững được cách seo website lên top và có công cụ hỗ trợ thì việc này là khả thi và bền vững nhất cho bạn.
Một trong những yếu tố quan trọng bậc nhất trong việc website của bạn nằm top google là backlink từ các nguồn khác, sau đây tôi sẽ giới thiệu cho bạn 1 phương pháp bền vững giúp bạn tăng được lượng truy cập, backlink từ 1 nguồn sạch sẽ, không giới hạn giúp bạn tăng được tỉ lệ chuyển đổi bán hàng và sâu hơn nữa là đưa website của ban lên top của google.
Nguồn view mình muốn nói đến chính là từ youtube, công nghệ video đang phát triển cực mạnh thay vì đọc, tìm kiếm trên website top người dùng đang dần có thói quen sử dụng video cho nhu cầu tìm kiếm của mình. Nhưng để khai thác nguồn view này như thế nào và sao để tiết kiệm công sức nhất thì tập trung nghe tôi chia sẻ dưới đây:

Nguồn view từ youtube

Công thức chúng tôi sử dụng đó chinh là sử dụng tool up video tự động lên youtube, với 100 kênh youtube thì bạn có thể up và sở hữu hàng ngàn video trên youtube, sau khi view ở các video tăng bạn dùng nó để trỏ về website và có 1 nguồn view cực kì chất lượng và website của bạn sẽ từ từ nằm to đùng trên top tìm kiếm. Các bước để tạo nguồn ra hệ thống Seo nhờ youtube này:
Bước 1: có 100 kênh youtube cổ < 2017 vì sao phải cần loại kênh này mà không phải là kênh mới tạo? vì kênh mới tạo rất dễ bị die spam.
Bước 2: truy cập tool của bên mình và tiến hành cài đặt các từ khóa để bạn muốn Seo lên top 1 của google. Sau đó tool sẽ chạy hoàn toàn tự động bạn không cần phải làm gì nữa.
Bước 3: trỏ lượng truy cập về website và hưởng thụ thành quả.
Bên mình cung cấp mail để các bạn tạo hệ thống seo top này với giá hợp lí:
12.000đ/1 kênh
Khuyến mãi đặc biệt: tool tự động up video cho 100 kênh, hướng dẫn chi tiết cách sử dụng tool.
Liên hệ ngay tự tay các bạn đưa website của mình lên top 1 cách bền vững nhất.
Facebook.com/huynhtranthang.

Comments

Popular posts from this blog

Cách xác minh danh tính GA( Google Adsense) thành công 100% mới nhất 2019

KHÁ BẢNH kiếm được bao nhiêu tiền từ youtube trước khi bị Công An bắt

Youtube đại cương - Kiếm 1000$ đầu tiên từ youtube