Bí kíp tăng 10.000 view cho website của bạn


Bạn tạo 1 website và dường như chăng ai ngó ngàng đến website và bài đăng của bạn, sau đây tôi sẻ chia sẻ 1 bí quyết giúp các bạn tăng view cho website lên 10.000 lượt truy cập mỗi ngày.

Lượng truy cập website qua tool

1.Công cụ sử dụng để tăng view cho website: công cụ tôi giới thiệu đến các bạn chính là tool reup youtube. Công cụ giúp các bạn trỏ link về website nhờ các video trên youtube, hoàn toàn là view thật và chất lượng cho website của bạn. Qua đó đẩy nhanh quá trình Seo website của bạn lên top google.

Tool tăng view website tự động

2.Cách thực hiện: nếu ta sử dụng tay để tạo các kênh youtube thì sẽ không đạt đến lượng view cho website theo yêu cầu, vì vậy cần sử dụng tool để giảm đi thời gian tạo và upload các video lên youtube.

3.Đưa link để lấy view về website: sau khi các video đã có view ta tiến hành gắn link để dẫn lượng truy cập về website. Cách gắn link là ta đưa link vào phần mô tả video, phần comment và đưa lên chính video ở màn hình kết thúc và thẻ được đề xuất.

4.Việc cần làm: chuẩn bị 100 kênh youtube cổ ( nên sử dụng loại kênh này về nó sẽ đảm bảo độ an toàn, không bị spam.
- Sử dụng tool để chạy hoàn toàn tự động các video, tool được hoạt động tự động trên Vps do đó đảm bảo rằng bạn chỉ cần setting còn lại mọi việc khác tool lo.
Đặc biệt: bên webkinhdoanh sẽ hỗ trợ hoàn toàn cho bạn cũng như cách sử dụng tool theo gói sau:
Mua 100 kênh youtube cổ giá 12.000đ/ kênh được tặng hoàn toàn tool tự động và hướng dẫn cách sử dụng.
Liên hệ với chúng tôi qua fanpage ở góc website hoặc địa chỉ facebook.com/huynhtranthang để tăng view ổn định, lâu dài cho website của bạn.

Comments

Popular posts from this blog

Cách xác minh danh tính GA( Google Adsense) thành công 100% mới nhất 2019

KHÁ BẢNH kiếm được bao nhiêu tiền từ youtube trước khi bị Công An bắt

Youtube đại cương - Kiếm 1000$ đầu tiên từ youtube