Choáng với mức giá quảng cáo tiền tỷ của Bùi Tiến Dũng và các cầu thủ u23 Việt Nam


Sau thành công vang dội ở vòng chung kết U23 đầu năm và đỉnh điểm hiện nay là Asiad cup 2018 đang diễn ra. Đội tuyển U23 Việt Nam đang gây sốt với chiến công lọt vào trận bán kết gặp U23 Hàn Quốc 16h00 ngày 29/8 tới. Ngoài việc nhận được số tiền cực khủng hiện nay đã lên tới con số 5 tỷ đồng thì mức giá quảng cáo của các cầu thủ u23 Việt Nam, cụ thể hơn là thủ môn Bùi Tiến Dũng đã tăng lên chóng mặt.
Anh đã từng kí hợp đồng quảng cáo cực lớn với Shopee hợp đồng trị giá 50.000 Usd

Dù sao thì đó cũng là những nỗ lực và thành công sau màn trình diễn ngoạn mục ở vòng chung kết u23 chây Á và Asiad cup 2018. Bên cạnh những mặt tích cực về truyền thông thương mại thì thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng nhận được rất nhiều phản hồi tiêu cực về việc tập trung quảng cáo và không dữ được phong độ. Cụ thể hơn là a phải dành hầu hết thời gian trên ghế dự bị tại câu lạc bộ FLC Thanh Hóa.
Tưởng chừng như Bùi tiến Dũng phải dự bị hoặc thậm chí là mất suất bắt chính trong màu áo đội tuyển Việt Nam vào tay thủ môn việt kiều Đặng Văn Lâm, Nhưng vào phút cuối cùng Hlv Park- Hang- Seo đã quyết định đặt trọn niềm tin vào thủ môn Xứ Thanh và không đáp lại kì vọng của ông thầy người Hàn, anh đã tỏa sáng rực rỡ góp phần vào chiến thắng lịch sử 1- 0 trước Syria.


Bảng mức giá quảng cáo của Bùi Tiến Dũng


Comments

Popular posts from this blog

Cách xác minh danh tính GA( Google Adsense) thành công 100% mới nhất 2019

KHÁ BẢNH kiếm được bao nhiêu tiền từ youtube trước khi bị Công An bắt

Youtube đại cương - Kiếm 1000$ đầu tiên từ youtube