Học chạy quảng cáo facebook



Điểm chung mà hầu hết các bạn mới chạy ADS mắc phải?
-Là bạn tạo 1 chiến dịch và khổ công phân tích đối tượng và khách hàng tìm năng mà mình sẻ hướng đến.
-Bạn chia nhỏ ra các nhóm khác nhau và các độ tuổi khác nhau và những target khác nhau.
Đến lúc đã tìm được đối tượng,tìm được khách hàng tìm năng,và có được những kết quả tốt tường 1 nhóm nhỏ nào đó.
Các bạn lại nghĩ rằng ta nên nhân nhóm đối tượng này để cho ta được nhiều kết quả hơn.
Nhưng chúng ta đã sai khi làm điều này( đặc biệt là chính bản thân bạn)
Tôi cho 1 ví dụ để dễ hiểu : FACEBOOK đã tạo sẵng cho các bạn những người có sở thích là (giày) là 1tr người mà bạn là người vô tình nhắm đến đối tượng tìm năng này.
+Và 1tr người này cho bạn rất nhiều kết quả tốt,nhưng bạn lại muốn được nhiều kết quả hơn thế nửa,bạn lại tạo 1 bản sao.
+Lúc này sẻ tạo ra 1 cuộc cạnh tranh về phân phối từ chính bản thân bạn,và facebook lúc này buộc phải chọn ra 1 trong 2 có khả năng tốt nhất để phân phối đối tượng tiềm năng này.
+Và lúc này giá thầu sẻ cao lên , sự cạnh tranh lại nổ ra và bạn lại tự cạnh tranh với chính mình ( và bom tấn trở thành bom shit )
Vì sao lại như thế?
-Vì facebook chỉ có tất cả 54.000.000 người dùng facebook và facebook không thể tạo thêm cho bạn được dù chỉ 1 người.
-Cách khắc phục 1 : bạn nhân nhóm với điều kiện bạn hãy trở về (bước 1) đó là bạn nên target khác đối tượng 1
Cách 2 : Bạn hãy cẩn thận tắt nó và nhớ tất cả nhửng gì trong camp 1 và tạo đối tượng đủ tốt và tăng tiền ( nếu muốn chắc cứ ib mình giúp )
- Cách 3 : Bạn hãy tăng tiền để tăng thêm năng xuất của mình" NHƯNG" nếu bạn không biết cách thì nó sẻ là con dao 2 lưỡi,cái này yêu cầu rất nhiều yếu tố mình không nêu hết ở đây.
Mình muốn chia sẻ các bạn chi tiết 1 vấn đề chung như thế!
Còn ai muốn hóng chia sẻ mới cứ cho ( 1 CHẤM )
+Mình sẻ chia sẻ bài sau về làm cách nào để tăng tiền àm ko mất hiệu quả?
+Và tại sao chiến dịch đang nổ tốt lại bị shit đến thảm hại?

Sẵng tiện mình xin các bạn lưu ý giúp mình về những hình ảnh như các con số nhé!
Theo kinh nghiệm mình thấy có rất nhiều bạn là chia sẻ thật còn có rất nhiều bạn chỉ đưa những hình ảnh ( cực tốt ) các bạn ko nên tin vào những cái này nó chả nói lên điều gì hết nhé!

Comments

Popular posts from this blog

Cách xác minh danh tính GA( Google Adsense) thành công 100% mới nhất 2019

KHÁ BẢNH kiếm được bao nhiêu tiền từ youtube trước khi bị Công An bắt

Youtube đại cương - Kiếm 1000$ đầu tiên từ youtube