Kỹ năng học online hiệu quả và giải quyết 1 vấn đề


Kỹ năng học online hiệu quả và giải quyết 1 vấn đề
Trong thời đại công nghệ phát triển cực mạnh hiện nay thì việc học tập,tìm kiếm cách giải quyết vấn đề là điều quá cần thiết cho học tập, làm việc nhưng tìm kiếm,học tập sao cho hiệu quả thì đó không phải là điều ai cũng biết. Sau đây Webkinhdoanh sẽ giúp bạn 1 số kỹ năng tìm kiếm cực hay để bạn có thể giải quyết mọi vấn đề nhờ các bộ máy tìm kiếm.Tỷ phú Bill Gates từng nói

“Ai cần trường Đại học khi chúng ta đã có Internet?".




1.Tìm kiếm thông tin qua google: cái này đơn giản quá có gì phải hướng dẫn đúng không? ồ nếu bạn chỉ biết nhập chữ và tìm kiếm thì bạn chưa khai thác hết được bộ máy tìm kiếm mạnh nhất hiện nay rồi. Ngoài tìm kiếm bằng cách nhập dòng chữ vào google bạn cần chú ý.




- Tính năng tìm kiếm bằng hình ảnh: nó sẽ giúp bạn tìm kiếm được những thứ không thể diễn tả được.
-Tính năng tìm kiếm Video: bạn cần 1 bài hướng dẫn chi tiết bạn hãy bấm qua tab video để tìm kiếm các video trên web và trên youtube.
-Công cụ lọc: giúp bạn tìm kiếm được thời gian và các yêu cầu chi tiết về đối tượng muốn tìm kiếm
2.Tìm kiếm trên facebook: cũng tương tự như trên google bạn có thể chon các tab để tìm kiếm chính xác đối tượng của mình.
3.Tìm kiếm trên Youtube: chú ý tab lọc giúp bạn phân loại được độ dài video, thời gian up video……
Mẹo nhỏ: bạn loay hoay tìm kiếm mà không được nội dung muốn tìm kiếm hãy thử sử dụng tiếng anh vì đay là ngôn ngữ được sử dụng rộng rãi và có rất nhiều bài viết và nội dung vô cùng chất lượng.


Comments

Popular posts from this blog

Cách xác minh danh tính GA( Google Adsense) thành công 100% mới nhất 2019

KHÁ BẢNH kiếm được bao nhiêu tiền từ youtube trước khi bị Công An bắt

Youtube đại cương - Kiếm 1000$ đầu tiên từ youtube