Shark Phạm Thanh Hưng khởi nghiệp

Theo Shark Phạm Thanh Hưng, mỗi người chỉ có một quỹ thời gian là 24 giờ, nên các bạn trẻ cần tận dụng hợp lý thay vì lãng phí cho những thứ không mang lại hiệu quả

Mặc dù là vị cá mập "kén ăn" nhất Shark Tank Việt Nam, thường ít khi đầu tư một mình mà hay hợp tác cùng Shark khác, nhưng Shark Phạm Thanh Hưng, Phó chủ tịch HĐQT Cenland lại được lòng khán giả vì phong cách vui vẻ, hài hước. Xuất hiện tại sự kiện "Đối đầu thách thức" do Shark Tank Việt Nam tổ chức đầu tuần này, Shark Phạm Thanh Hưng tiếp tục làm nóng hội trường nhờ những chia sẻ thực tế về vấn đề công việc của các bạn trẻ.
Shark Hưng cho biết nhiều người hay đề cập đến vấn đề trung thành trong công việc nhưng anh lại là con người nhảy việc "rất kinh khủng".
"Đến nay tôi đã nhảy việc hàng chục công ty rồi, có những công ty như Ford, Toyota tôi chỉ làm việc vài tháng, còn 1-2 công việc là tôi làm lâu hơn thôi".
"Tôi khuyên các bạn nếu thấy công việc không thoải mái, không hợp với bản thân mình thì hãy rút luôn để đổi công việc khác, thậm chí nghỉ luôn ngay khi chưa tìm được công việc mới. Không nên cố gắng níu kéo vì điều đó chỉ làm mất thời gian của chúng ta".

Comments

Popular posts from this blog

Cách xác minh danh tính GA( Google Adsense) thành công 100% mới nhất 2019

KHÁ BẢNH kiếm được bao nhiêu tiền từ youtube trước khi bị Công An bắt

Youtube đại cương - Kiếm 1000$ đầu tiên từ youtube