Sự nguy hiểm vô cùng với thử thách 24h nhằm kiếm tiền của các youtuber


NTN youtuber có hơn 4 triệu subcribe
Việc kiếm tiền trên youtube trở thành trào lưu trong những năm gần đây ở Việt Nam, người người làm youtube nhà nhà làm youtube. Khi các video giống nhau về nội dung thì dẫn đến cần 1 hướng đi mới đột phá nhằm thu hút sự tò mò của người xem video và trào lưu thử thách 24h cũng nằm trong hướng đi đó.
Youtube tiền cho nhà sáng tạo ( các youtuber) thông qua việc phân phối quảng cáo của các nhãn hàng, con số này có thể rất khủng với các kênh có lượt truy cập và đăng kí lớn

Ảnh thu nhập từ youtube
Vì vậy có rất nhiều youtuber sẵn sàng bỏ ra sự nguy hại về tính mạng, sức khỏe của mình để thực hiện các thử thách 24h điên rồ, phản cảm nhằm thu hút lượt View. Có thể kể đến các thử thách: 24h làm chó, 24h nằm trong quan tài, 24h nằm trong nhà vệ sinh…. Và hệ lụy nó để lại vô cùng khó lường. Nó tạo ra các suy nghĩ lệch lạc cho các bạn mới làm youtube là phải có những thử thách càng điên rồ càng nhiều người xem đến giờ đã có nhiều youtube có thử thách ăn cức, uống dung dịch vệ sinh phụ nữ và còn không biết nó sẽ biến tướng đến chừng nào.

Thử thách làm chó của 1 youtuber

Hệ lụy để lại cho người xem: các khán giải nhỏ tuổi chưa nhận thức được sự nguy hiểm của các trò thử thách điên rồ này sẽ có những hành động bắt chước gây ra những nguy hiểm về sức khỏe thậm chí là tính mạng.

Youtube đã có những động thái can thiệp các hành động điên rồ này bằng việc tắt kiếm tiền và ngưng quảng cáo trên những kênh có nội dung xấu, nhưng nó không thể nào triết để được bằng chứng là những thử thách điên rồ này vẫn xuất hiện nhan nhãn trên các trang youtube.




Youtuber Thơ Nguyễn chuyển sản xuất video cho trẻ em
Mẹo nhỏ: Bậc phụ huynh muốn ngăn chặn con em mình xem các video chứa nội dung độc hại này từ các youtuber chỉ làm vì tiền thì bấm vào phần kênh à giới thiệu à chặn người dùng để tránh con em chúng ta xem phải những video tưởng chừng chỉ là vui nhưng đem lại hậu quả vô cùng to lớn cho sự phát triển về cả tinh thần lẫn sức khỏe của con em chúng ta.

Comments

Popular posts from this blog

Cách xác minh danh tính GA( Google Adsense) thành công 100% mới nhất 2019

KHÁ BẢNH kiếm được bao nhiêu tiền từ youtube trước khi bị Công An bắt

Youtube đại cương - Kiếm 1000$ đầu tiên từ youtube