Đại cương kiếm tiền online ( kiếm tiền qua mạng)

Kiếm tiền online ( kiếm tiền qua mạng) không còn mới mẻ gì ở Việt Nam, internet ngày càng phát triển và là thời kì bùng nổ của mạng xã hội. Nó trở thành nơi mà con người ta dành nhiều giờ đồng hỗ mỗi ngày để check in, xem video, like status và nó cũng vô tình trở thành nơi kinh doanh online, bán hàng hay kiếm tiền online bằng những hình thức khác nhau, Nhưng tựu chung lại đều cùng một bản chất. Nếu bạn đã và đang có ý định kiếm tiền online hãy đọc thật kĩ và nghiền ngẫm bài viết này, nó sẽ giúp bạn định hướng và kiếm được những đồng tiền online một cách nhanh, bền vững và chính xác nhất.

Chia sẻ cách kiếm tiền online hiệu quả nhất.
Có muôn vàng cách kiếm tiền online hiện nay phải kể đến một số cách kiếm tiền online thông dụng nhất đó là: kiếm tiền bằng cách bán hàng qua mạng, kiếm tiền với youtube, facebook, kiếm tiền với website, kiếm tiền bằng tiếp thị liên kết, kiếm tiền bằng link thu gọn... chắc kể đến sáng cũng chưa hết. Nhưng tất cả các cách trên đều có chung một bản chất duy nhất đó là:
bạn tạo ra một mảnh đất trực tuyến và bắt đầu thu lại lợi nhuận từ chính mảnh đất online ấy, nó vô cùng giống với bản chất của kinh doanh truyền thống. Mảnh đất ấy có thể là : cá kênh youtube có nhiều lượt view, subcribe, những fanpage đông người like, follow, các website có đông người truy cập và nằm trên top tìm kiếm của google.
Sau khi đã tạo được những mảnh đất ấy bạn có thể khải thác để kiếm tiền online bằng nhiều cách khác nhau như; bán hàng của chính bạn, cho google thuê đặt quảng cáo, cho các đối tác là các công ty, doanh nghiệp đặt banner quảng cáo của họ lên... hoặc thậm chí bạn có thể tiếp thị liên kết hiểu nôm na là bạn sẽ giới thiệu sản phẩm cho một nhãn hàng nào đó, khi phát sinh đơn hàng thì nhãn hàng đó sẽ trả hoa hồng cho bạn ( giống như trung gian hay "cò" trong kinh doanh truyền thống).

Tiếp thị liên kết trong kiếm tiền online
Rất đơn giản và dễ hiểu đúng không nào, bây giờ việc bạn cần làm đầu tiên khi bước chân vào kiếm tiền online đó là tạo ra các mảnh đất online ở mặt tiền ( đông người truy cập) rồi tiến hành khai thác nó để kiếm tiền.
Cách để tạo ra những mảnh đất này như thế nào? đó chính là bạn sẽ xây dựng những nội dung mà nhiều người quan tâm đến. Ví dụ như bạn có khả năng viết lách thì hãy xây dựng một website liên quan đến nội dung mà bạn am hiểu. Ví dụ như bản thân tôi, tôi có khả năng kiếm tiền online và tôi cực kì thông hiểu về nó tôi sẽ: làm một website là nơi các bạn đang đọc nè, làm một kênh youtube, một fanpage chia sẻ kiến thức của tôi đến mọi người.
Sau đó tôi sẽ tạo thu nhập bằng cách: đặt quảng cáo của google, cho thuê đặt banner, bán các khóa học làm video do chính tôi sản xuất....
Ví dụ như bạn là một giáo viên thì bạn có thể xây dựng mảnh đất bằng các cách sau: tạo một website đăng các bài tập, kiến thức chuyên ngành mà các em học sinh cần học, tạo một kênh youtube nơi mà bạn up các video bài giảng e-learning... Sau đó bạn có thể khai thác để tạo thu nhập bằng cách: cho google đặt quảng cáo, cho các trường đại học, cao đăng đăng tin chiêu sinh, tạo ra các khóa học trực tuyến về chuyên ngành của bạn....

Dạy học e-learning là trào lưu hiện nay
Tương tự đối với bất kì ngành nghề nào các bạn cũng có thể tạo ra những mảnh đất cho riêng mình.Và tất nhiên bạn cũng cần có một số kỹ năng công nghệ cần thiết để có thể dễ dàng tạo ra những mảnh đất lý tưởng.
Các kĩ năng cần thiết để bạn bắt đầu bước chân vào con đường kiếm tiền online bao gồm: khả năng chỉnh sửa video, chỉnh sửa ảnh, tạo ra các video có sức ảnh hưởng cũng như có ích với cộng đồng.
Liệu bạn có cần phải là nhà thiết kế đồ họa hay dân trong ngành mới làm được không? hoàn toàn không bạn chỉ cần biết sử dụng máy tính là bạn đã có thể làm được. Tham gia khóa học kỹ năng content marketing ngay hôm nay: khóa học sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn cách để chỉnh sửa video, ảnh, tạo ra video hay hấp dẫn, tự tạo website.. trên nền tảng cơ bản nhất cam kết ai cũng làm được.
Đăng kí ngay hôm nay để bắt tay vào xây dựng hệ thống kiếm tiền online cho riêng mình.

Comments

Popular posts from this blog

Cách xác minh danh tính GA( Google Adsense) thành công 100% mới nhất 2019

KHÁ BẢNH kiếm được bao nhiêu tiền từ youtube trước khi bị Công An bắt

Youtube đại cương - Kiếm 1000$ đầu tiên từ youtube