Bí quyết tạo video nhanh chóng và đơn giản nhất

Bí quyết tạo video nhanh và đơn giản nhất
Bạn đang cần tạo một video đơn giản từ các video bạn quay trên điện thoại hoặc tạo video từ ảnh hoặc thậm chí là các video 2D,3D mà bạn không phải là dân thiết kế đồ họa thì đây chính là bài viết hướng dẫn tạo video dành cho bạn.


Các bước để tạo một video sinh động, đúng chuẩn và đáp ứng đủ yêu cầu cần thiết gồm 4 bước như sau:
Bước 1: chuẩn bị nguyên liệu
Tùy vào dạng video mà bạn đang muốn tạo sẽ có các nguyên liệu khác nhau ví dụ như: video vlog, đám cưới, video du lịch, video ẩm thực thì nguyên liệu sẽ là các phân cảnh ngắn diễn tả được nội dung câu chuyện mà bạn muốn hướng người xem đến, một tí âm thanh phù hợp với từng câu chuyện bạn muốn diễn đạt trong video.
Bạn muốn tạo các video từ các bức ảnh thì nguyên liệu bạn cần chuẩn bị là các bức ảnh được chụp sẵn, phần nhạc phù hợp .
Bạn muốn tạo các video 2D thì nguyên liệu chính là tạo hình các nhân vật, tiếng động, âm nhạc...

Bước 2: sau khi đã có được các nguyên liệu cần thiết thì chúng ta bắt đầu tạo video, bạn cần nắm một phần mềm chỉnh sửa video cơ bản để có thể thực hiện được phần này, sau đây mình sẽ gợi ý một số phần mềm dễ dàng và miễn phí trong việc tạo video:
1.Camtasia: một phần mềm tạo video cực kì phổ biến hiện nay vì tính đơn giản, dễ sử dụng của nó. Camtasia đáp ứng được tất cả các nhu cầu về việc tạo video dù là nghiệp dư hay chuyên nghiệp, giao diện thân thiện, dễ dàng sử dụng trong quá trình tạo ra các video.Chạy được trên các máy tính cấu hình thấp..

2.Primiere: phần mềm chỉnh sửa tạo video cực kì chuyên nghiệp mà các đoàn làm phim lớn cũng đang sử dụng nhưng để sử dụng được primiere thì yêu cầu máy tính tạo video của bạn phải tương đối và phải có card màn hình.
Ngoài ra cũng còn một số phần mềm tạo video khác chẳng hạn như finalcut, sonyvegas...

Bước 3: tiến hành tạo video cắt ghép thêm hiệu ứng cho video để trở thành một câu chuyện hoàn chỉnh. Bạn nhớ phải lưu file project lại để có thể mở video lại và chỉnh sửa nhiều lần đến khi được như ý của bạn

Bước 4: tiến hành đưa video tiếp cận người xem. Chẳng ai tạo xong video mà lại không muốn chia sẻ các video đó cho người khác xem, nhận xét đúng không nào? một số nền tảng bạn có thể đưa video lên sau khi tạo gồm: youtube, facebook, vimeo, dailymotion...
Tham gia khóa học tạo video, dựng video quảng cáo đơn giản ai cũng làm được tại đây

Comments

Popular posts from this blog

Cách xác minh danh tính GA( Google Adsense) thành công 100% mới nhất 2019

KHÁ BẢNH kiếm được bao nhiêu tiền từ youtube trước khi bị Công An bắt

Youtube đại cương - Kiếm 1000$ đầu tiên từ youtube