Kiếm tiền với youtube mới nhất 2018

Kiếm tiền với youtube mới nhất 2019
Bài viết này tôi sẽ có 1 số định hướng cho các bạn mới bắt đầu kiếm tiền với youtube với những kiến thức mới nhất năm 2019.
Lướt trên các bài báo mới hiện nay có lẽ sẽ không thiếu các thông tin: kiếm hàng tỷ đồng từ youtube, khởi nghiệp thành công nhờ youtube.... Vậy việc kiếm tiền từ youtube là có thật hay không và làm cách nào để bắt đầu kiếm tiền từ youtube?


Bản chất của việc kiếm tiền youtube: youtube là 1 mảng kinh doanh của google một trong những tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới, nó cho phép người dùng chia sẻ video và đặc biệt hơn nữa nó cho phép người dùng tạo thu nhập từ chính việc chia sẻ video của mình lên youtube thông qua việc tham gia chương trình đối tác.
Bất kì ai cũng có thể tham gia và kiếm tiền với youtube, ngoài việc kiếm tiền từ quảng cáo do google chi trả bạn cũng có thể khai thác để bán hàng, xây dựng thương hiệu....
Dưới là hình ảnh thu nhập 1 kênh youtube của tôi trong tháng 10 năm 2018
Bạn cần làm gì để bắt đầu kiếm tiền với youtube?
Ta sẽ chia việc kiếm tiền với youtube làm 2 mảng:
+ Mảng 1: kiếm tiền từ chính video do bạn sáng tạo nên ( content): các bạn tự tay quay các video vlog, ẩm thực, đời sống....
+ Mảng 2: Bạn sử dụng các video của người khác theo đúng luật sử dụng của youtube ( Reup, bán content)
Sau khi đã up video lên kênh youtube và đạt điều kiện 1000 Người đăng kí và 4000h xem bạn sẽ tiến hành đăng kí để tham gia chương trình đối tác với youtube.
Sau khi được chấp thuận quảng cáo sẽ hiện trên video của bạn thì lúc đó bạn đã kiếm được những đồng tiền đầu tiên từ youutbe.
Quảng cáo xuất hiện trên video ở youtube
Nhưng để bắt đầu kiếm tiền với youtube thì bạn cần nắm được 1 số kỹ năng công nghệ nhất định như cắt ghép, tạo các video 2D... Đăng kí khóa học làm video để kiếm tiền với youtube, facebook tại đây:

Comments

Popular posts from this blog

Cách xác minh danh tính GA( Google Adsense) thành công 100% mới nhất 2019

KHÁ BẢNH kiếm được bao nhiêu tiền từ youtube trước khi bị Công An bắt

Youtube đại cương - Kiếm 1000$ đầu tiên từ youtube