Bí kíp kiếm tiền youtube toàn tập phần 1: Chơi nhiều kênh trên một máy tính

Anh em chơi kiếm tiền youtube nếu chỉ phát triển một kênh cho thật mạnh thì không cần nói đến, anh em chơi reup hoặc làm nhiều kênh content để biết mình thích hợp với chủ đề nào rồi sao đó phát triển mạnh chủ đề đó thì cần phải chơi nhiều kênh youtube trên một máy. Nhưng chính sách của google cho phép một cá nhân chỉ được sử hữu một tài khoản adsense vậy có cách nào cho anh em không? sau đây tôi sẽ trình bày cho anh em cách chơi hàng trăm, thậm chí hàng ngàn kênh youtube trên một máy mà không sợ gặp các vấn đề như trùng Ga hoặc die spam không có lý do.


Cách 1: giải nén nhiều bản filefox portable trên một máy, tại sao lại phải dùng filefox mà không dùng các trình duyệt khác? fifox thu thập rất ít thông tin của bạn khi bạn sử dụng nó. không như chrome và coccoc vì chrome là con để của google, mặc dù chưa có nghiên cứu nào cho thấy tỉ lệ chơi trên chrome die nhiều hơn trên flefox nhưng sử dụng filefox để quản lí nhiều kênh là cách mà tôi đã làm và trải nghiệm nên các bạn cứ vậy mà chơi không cần suy nghĩ gì nhiều.
Tải filefox porable tại đây:

Cách 2: chia máy thành ra nhiều máy ảo, mỗi máy ảo đăng nhập và quản lí một kênh duy nhất. Cách này thì có vẻ rườm rà hơn nhưng nguyên lí của nó là: phân chia máy tính của bạn thành nhiều máy con có địa chỉ mac khác nhau từ đó giúp bạn chơi được nhiều kênh an toàn. Giống như bạn tạo ra một dàn máy ngoài tiệm internet vậy.
2 cách này cơ bản giống nhau vì nó sẽ khác các thông số dữ liệu nhưng sẽ cùng 1 ip nên khi đăng nhập bạn lưu ý không nên mở đồng thời một hoặc nhiều trình duyệt. Cẩn thận hơn thì có thể charge ip trước khi mở một kênh khác lên.


Cách số 3: sử dụng Vps, điều này có nghĩa là gì? đó là bạn thuê nguyên một chiếc máy tính hoạt động 24/24 và bạn có thể tiến hành điều khiển nó bất kì lúc nào. Một số Vps thịnh hành hiện nay như Vultr, google cloud, Amazon...
Đó là tất cả những cách để bạn có thể chơi nhiều kênh youtube trên một máy tính, những cách này tôi đã thực hiện trải nghiệm nên bạn có thể hoàn toàn áp dụng ngay.

Comments

Popular posts from this blog

Cách xác minh danh tính GA( Google Adsense) thành công 100% mới nhất 2019

KHÁ BẢNH kiếm được bao nhiêu tiền từ youtube trước khi bị Công An bắt

Youtube đại cương - Kiếm 1000$ đầu tiên từ youtube