Cách nhận mã Pin Google Adsese 100% thành công không bị thất lạc

Đối với các bạn làm đối tác của google thông qua việc đặt quảng cáo lên website hay đặt quảng cáo của google thông qua kênh youtube thì việc nhận được mã Pin là điều quan trọng thiết yếu đầu tiên để có thể bắt đầu nhận được các khoản thanh toán từ youtube.
Khi tài khoản bạn đủ 10$ đầu tiên google sẽ gửi cho bạn một mã pin gồm 6 chữ số để bạn nhập vào tài khoản adsense của mình và có thể nhận thanh toán

Mã pin nhận từ google adsense
Mã pin này để làm gì? theo chính sách của google một người chỉ được phép sở hữu một tài khoản adsense nên họ phát hành mã Pin Adsense với mục đích chống spam hoặc một người sở hữu nhiều tài khoản adsense ( nhưng trên thực tế nếu ta biết cách làm thì ta vẫn có thể sở hữu nhiều tài khoản adsense như thường)
Mã Pin adsense rất hay bị thất lạc? vì thư gửi của google là thư không đảm bảo nên rất dễ bị bưu cục bỏ qua hoặc không vận chuyển đến tay người nhận. Vậy có cách nào để đảm bảo rằng bạn sẽ nhận được 100% mã pin cho tài khoản adsense của mình không, câu trả lời là có sau đây tôi sẽ trình bày cho các bạn ba cách để các bạn có thể chắc chắn nhận được mã Pin adsense của mình mà không sợ bị thất lạc.
Cách 1: khi ghi địa chỉ nhận mã Pin adsense bạn nhớ ghi thêm số điện thoại và tên mình khi bưu cục nhận được thì nhiều khả năng họ sẽ gọi cho bạn.
Cách 2: Nếu không nhận được bạn đến ngay bưu cục mà mình ghi địa chỉ và nhờ họ xem giúp có thư nào của google gửi đến hay không.
Cách 3: Vì là thư không đảm bảo nên hiện nay có rất nhiều dịch vụ đứng ra để nhận mã Pin giúp bạn, tại sao họ nhận được? vì họ có người quen làm ở bưu cục nên tất cả pin từ google adsense gửi đến họ đều nhận hết, thậm chí là thư của bạn. Dịch vụ này có giá khá phải chăng 50.000 đồng cho một mã Pin giúp tỉ lệ nhận mã Pin của bạn cao hơn rất nhiều
Cách 4: Nếu bạn đợi quá 3 lần mà vẫn không nhận được mã Pin thì cách giải quyết bay giờ là bạn hãy chụp chứng minh thư nhân dân của mình thật rõ nét sau đó upload lên, việc làm này giúp bạn không cần phải nhập mã Pin nữa.
Chúc các bạn nhận được tất cả mã Pin từ google Adsense.

Comments

Popular posts from this blog

Cách xác minh danh tính GA( Google Adsense) thành công 100% mới nhất 2019

KHÁ BẢNH kiếm được bao nhiêu tiền từ youtube trước khi bị Công An bắt

Youtube đại cương - Kiếm 1000$ đầu tiên từ youtube