Cách xác minh danh tính cho tài khoản Adsense 100% thành công cập nhật mới nhất

Từ năm 2018 google adsense thiết lập thêm một bước mới trong việc bắt đầu nhận tiền từ google adsense là bạn phải xác minh danh tính bằng cách upload chứng minh thư nhân dân lên để họ kiểm tra. Sẽ không có gì cần phải bàn đến nếu việc chụp hình và upload lên này thành công 100% vì tỉ lệ bị từ chối rất cao. Khi bị từ chối thì mọi khoản thanh toán của bạn trong tài khoản adsense bị giữ lại và sẽ rất khó lòng để bạn có thể nhận được thanh toán từ google adsense.

Xác minh danh tính không thành công
Có cách nào để giảm thiểu được rủi ro xác minh danh tính không thành công hay không? sau đây tôi sẽ trình bày cho các bạn một số cách để giúp tăng tỉ lệ xác minh danh tính thành công cho các bạn.
Bước 1: bạn chụp một tấm hình chứng minh nhân dân 2 mặt rõ ràng nhất bằng cách: chuẩn bị 1 tờ giấy A4 đặt lên một mặt phẳng: bàn ghế, giường chiếu gì đó... nơi có ánh sáng tốt một tí.
Khi chụp chỉ bằng camera thông thường thì rất khó để chúng ta có thể lấy được các góc đều và do đó xác minh danh tính cho google adsense rất dễ không thành công.

Bước 2: Nếu bạn sử dụng hẹ điều hành IOS thì lên Appstore, Android thì lên CH Play tải một ứng dụng có tên Camscanner.

Xác minh danh tính bằng Camscanner
Sau khi khởi động ứng dụng lên thì khi bạn chụp ảnh nó sẽ tự động bắt viền quanh tài liệu của bạn từ đó giúp căn chỉnh góc và cho ra một bức ảnh như được scan ra giúp việc xác minh danh tính gần như là thành công 100%.
Bước 3: Sau khi đã chụp xong hai mặt của chứng minh nhân dân chuẩn bị cho việc xác minh danh tính thành công thì bước tiếp theo bạn cần làm đó là ghép hai tấm hình này lại với nhau.
Các bạn hoàn toàn có thể dùng một trong các phần mềm sau bạn thông thạo phần mềm nào thì sử dụng phần mềm đó: photoshop, paint, powerpoint. ghép hai tấm hình này lại với nhau theo kích thước1280:720
Bước 4: bước cuối cùng này đặc biệt quan trọng trong việc xác minh danh tín mà bạn không thể bỏ qua đó là bạn nhớ lưu lại bức ảnh theo định dạng .Png để việc xác minh danh tính được đảm bảo tỉ lệ thành công.
Chúc các bạn xác minh danh tính thành công và bắt đầu nhận được những khoản thanh toán đầu tiên từ google.

Comments

Popular posts from this blog

Cách xác minh danh tính GA( Google Adsense) thành công 100% mới nhất 2019

KHÁ BẢNH kiếm được bao nhiêu tiền từ youtube trước khi bị Công An bắt

Youtube đại cương - Kiếm 1000$ đầu tiên từ youtube