Google Adsense ( Ga host) tổng vào ngày nào?

Tài khoản google adsense được chia làm hai loại là Ga host chỉ dùng cho youtube và Ga content dùng website ( có thể dùng cho youtube).Một số khái niệm cơ bản mà anh em mới bắt đầu tham gia google adsense sẽ cảm thấy bỡ ngỡ, sau đây tôi sẽ trình bày rõ ràng chi tiết cho anh em về các khái niệm Tổng, Pip, Pay.
Tổng Ga là gì: sau khi bạn làm việc 1 tháng ở youtube sẽ cập nhật trong Dashboard ở web thì cập nhật thẳng vào adsense. Đến ngày 1 hàng tháng thì Ga content sẽ tổng kết và hiện ra trang chủ Adsense còn Ga host youtube thì Bắt đầu tổng từ ngày 11 háng tháng tức là sau Ga web 10 ngày.

Số tiền trong kênh youtube của mình được tổng 11/11/2018
Youtube tổng vào google adsense vào lúc mấy giờ? không cố định bạn nhé. Trong phần lịch trình tổng do youtube công bố thì họ sẽ tiến hành tổng vào 11-15 hàng tháng còn theo kinh nghiệm của mình thì 16h ngày 11 hàng tháng sẽ bắt đầu tổng và chậm nhất là hết ngày 12.
Pip là gì? Pip là trạng thái thanh toán bắt đầu xử lí, sau khi tổng thì đến ngày 22 cùng tháng thanh tón sẽ được tự động xử lí.
Pay là gì? đó là ngày mà bạn sẽ nhận được mã WU khi bạn chọn hình thức này, cầm mã này ra ra Bank nhận thôi. Còn nếu bạn chọn phương thức thanh toán là chuyển khoản vào ngân hàng thì thanh toán sẽ được tự động cập nhật vào tài khoản ngân hàng của bạn.
Đôi lúc sẽ có một số trường hợp đặc biệt các khoản thanh toán sẽ đến muộn hơn, bạn đừng lo sớm muộn gì bạn cũng sẽ nhận được. Nếu thông tin bạn điền bị sai lệch thì sẽ được trả lại vào tài khoản adsense và bạn sẽ tiến hành nhận ở chu kì thanh toán tiếp theo.
Chúc các bạn kiếm được thật nhiều tiền!

Comments

Popular posts from this blog

Cách xác minh danh tính GA( Google Adsense) thành công 100% mới nhất 2019

KHÁ BẢNH kiếm được bao nhiêu tiền từ youtube trước khi bị Công An bắt

Youtube đại cương - Kiếm 1000$ đầu tiên từ youtube