Hướng dẫn tạo website với chi phí 0 đồng mà không cần biết lập trình

Một website sẽ vô cùng cần thiết cho bạn trong việc kinh doanh, giới thiệu công ty, kiếm tiền online hoặc đơn giản là làm hồ sơ cá nhân giới thiệu bản thân và kết nối cộng đồng. Ngày hôm nay tôi sẽ giới thiệu cho các bạn những các tạo website đơn giản và ít kinh phí nhất. Không cần phải biết về lập trình vẫn có thể làm được.

1.Tạo website trên nền tảng Blogger:
Blogger là một nền tảng của google phát triển cho phép bạn tạo website với dung lượng không giới hạn, website hiện tại bạn đang truy cập cũng được xây dựng trên nền tảng blogger.
Ưu điểm:Hoàn toàn miễn phí, hosting không giới hạn dung lượng cho phép bạn thoải mái đăng bài, ảnh... mà không sợ bị giới hạn. Tốc độ truy cập cực kì nhanh dù cho có bao nhiêu khách hàng truy cập đồng thời, thân thiện dễ dàng sử dụng và tùy biến.
Nhược điểm: Bạn không thể can thiệp sâu vào code, sử dụng mã nguồn mặc định là dạng .xml
Google có thể xóa blog của bạn bất kì lúc nào nếu bạn vi phạm các điều khoản dịch vụ của họ dù cho trường hợp này rất hiếm khi xảy ra.


2.Tạo website trên nền tảng mã nguồn mở Wordpress
Wordpress là một mã nguồn mở rất phổ biến hiện nay, cho phép chúng ta tạo website hết sức đơn giản mà không cần nắm sâu về code.


Ưu điểm: cực kì đơn giản, thân thiện đó là lý do tại sao có đến 70% website hiện tại sử dụng wordpress, bạn có thể thao tác hầu hết các phần cần thiết cho một website bằng cách thêm các plugin.
Nhược điểm: bạn cần chuẩn bị 1 hosting riêng, 1 tên miền khi tạo website bằng wordpress.
Nhược điểm: hầu như không có đối với nhu cầu của một người dùng cơ bản.

3. Tạo một website hoàn toàn riêng biệt không sử dụng bất kì 1 nền tảng nào.
Ưu điểm: bạn có thể làm gì tùy thích trên website của mình ( miễn là không phạm pháp), tùy chỉnh mọi cấu trúc, giao diện, chức năng của website theo ý thích.
Nhược điểm: bạn bắt buộc phải biết được hoặc thông hiểu một ngôn ngữ lập trình để phục vụ cho việc tạo website và quản trị nó.
Ngoài ra còn vô số nền tảng cho phép bạn có thể tạo một website miễn phí, ở bài viết sau tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn các bước cơ bản để bạn có thể dễ dàng tạ một website nhanh chóng trên nền tảng blogger.

Comments

Popular posts from this blog

Cách xác minh danh tính GA( Google Adsense) thành công 100% mới nhất 2019

KHÁ BẢNH kiếm được bao nhiêu tiền từ youtube trước khi bị Công An bắt

Youtube đại cương - Kiếm 1000$ đầu tiên từ youtube