Làm cách nào để có 100 khách hàng tự nhiên khi kinh doanh online

Chi phí chạy quảng cáo Facebook, google adword hiện nay rất cao nếu bạn không biết cách chạy quảng cáo và không chốt được đơn hàng thì rất dễ rơi vào kinh doanh thua lỗ, hô nay tôi sẽ chỉ cho bạn các phương pháp để tăng lượng khách hàng tự nhiên và thúc đẩy việc kinh doanh online của bạn.


Đầu tiên chúng ta hãy điểm qua một số mạng xã hội có thể đem lại lượng khách hàng tự nhiên cho bạn mà bạn không cần tốn một tí chi phí quảng cáo nào.
Facebook: tất nhiên rồi vì nó là mạng xã hội đông nhất hành tin này mà nhưng để khai thác nguồn khách hàng tự nhiên từ nó thì không phải ai cũng biết. Chúng ta sẽ tìm kiếm lượng khách hàng qua group, profile cá nhân và fanpage.
Để có được lượng khách hàng tự nhiên đến từ facebook yêu cầu bạn phải có một tý kĩ năng về tin học, không cần phải cao siêu lắm đâu chỉ cần bạn có thể tạo ra những bức ảnh vui nhộn, cắt ghép các video vui, chia sẻ những câu chuyện hay và tối ưu nhất là liên quan đến mặt hàng mà bạn muốn kinh doanh. Cụ thể hơn tôi sẽ cho bạn một ví dụ: Bạn kinh doanh đồ cho trẻ sơ sinh thì bạn hãy tạo ra các group chia sẻ về cách chăm sóc, dạy dỗ con. Fanpage chia sẻ những tài liệu, kiến thức liên quan, các video do bạn tổng hợp. Bạn sẽ là admin quản trị hệ thống này vừa tạo được sự tin tưởng cho khách hàng vừa tiếp cận được nhiều khách hàng mà ta luôn luôn được chủ động, không sở các admin block khi đăng bài đúng không nào.
Google: lượng khách hàng truy cập từ google tôi sẽ chia làm 2 mảng chính.
1.Từ công cụ tìm kiếm: để có được lượng khách hàng tự nhiên từ chính bộ máy tìm kiếm của google thì bạn cần sở hữu một website hoặc một blog. Ngày nay việc tạo một website miễn phí là điều hết sức dễ dàng ( Xem bài viết hướng dẫn tạo website với chi phí 0 đồng của tôi tại đây).
Sau khi đã tạo được một website thì việc tiếp theo bạn cần làm là đăng các bài viết chia sẻ các kiến thức, hướng dẫn các chủ đề liên quan đến mặt hàng bạn đang bán. Nên nhớ hãy tự mình viết bài hoặc bạn có thể thuê người viết nhưng tuyệt đối không được copy bài của người khác vì website của bạn sẽ không được lên top tìm kiếm.
Bạn cần sở hữu một website để phục vụ việc kinh doanh online
2.Từ youtube: con người ta có xu hướng ngày càng lười đọc nên việc tiếp nhận thông tin qua video là một điều tất yếu, việc sở hữu một kênh youtube đem đến cho bạn rất nhiều lợi thế trong việc kinh doanh online và việc tạo kênh youtube này là hoàn toàn miễn phí.


Và một tin chắc chắn sẽ rất vui đối với các bạn đó là bạn thể có kiếm tiền trực tiếp từ hệ thống của mình mà chưa cần thông qua việc bán hàng. Khi website,kênh youtube, fanpage của bạn có đông lượt truy cập tương tác là bạn đã kiếm tiền được từ nó rồi, đây là hình ảnh thu nhập trực tiếp của tôi từ youtube.
Thu nhập từ youtube
Rất là tuyệt đúng không vừa tạo được thu nhập, vừa tìm kiếm được lượng khách hàng vừa giúp bạn am hiểu hơn về mặt hàng mà bạn kinh doanh.
Nhưng để tạo được các fanpage đông like, tương tác, các kênh youtube nhiều view thì bạn cần biết cách tạo ra các nội dung content chất lượng. Điều này có khó hay không? rất may câu trả lời là không chúng tôi cung cấp cho bạn toàn bộ kiến thức, kỹ năng tạo video chỉ trên phần mềm mà ai cũng biết đó là powerpoint.
Xem full khoa đào tạo kỹ năng content marketing tại đây

Comments

Popular posts from this blog

Cách xác minh danh tính GA( Google Adsense) thành công 100% mới nhất 2019

KHÁ BẢNH kiếm được bao nhiêu tiền từ youtube trước khi bị Công An bắt

Youtube đại cương - Kiếm 1000$ đầu tiên từ youtube