Youtube đại cương - Kiếm 1000$ đầu tiên từ youtube

Kiếm tiền từ youtube không còn quá xa lạ ở Việt Nam, công nghệ thông tin ngày càng bùng nổ và việc xem video để giải trí , cập nhật thông tin hằng ngày trở thành điều tất yếu. Với chính sách hợp lí cùng với hệ thống nhà sáng tạo cực kì đông đảo youtube dường như không có đối thủ trong nền tảng chia sẻ video. Bất kì ai cũng có thể tham gia kiếm tiền với youtube bằng cách up video lên mạng xã hội này, hiện đã có rất nhiều bạn trẻ khởi nghiệp thành công với youtube nhưng một điều khó khăn cho các bạn mới vào là không có bất kì một nguồn tài liệu chính thống nào chia sẻ về việc xây dựng một kênh youtube đó là lý do tôi viết series bài viết này với hy vọng giúp các bạn có được 1 nguồn tài liệu cần thiết để bắt đầu kiếm tiền với youtube.
Ảnh thực tế  thu nhập 1 kênh youtube của tôi vào 11/2018
Mục lục:
1.Tạo tài khoản Gmail và cách quản lí
2.Tạo kênh youtube và tối ưu kênh.
3.Trang trí kênh youtube.
4.Chọn chủ đề làm để kiếm tiền từ youtube.
5.Học các tạo video content, bán content.
6.Tạo bộ từ khóa cho kênh youtube bằng keyword planner.
7. Upload một video lên youtube.
8.Seo cơ bản để tăng view.
9.Khai thác tối đa nguồn thu nhập từ một kênh youtube.
10.Nhân bản và định hướng phát triển lâu dài.
Bắt đầu thôi nào:
1.Tạo tài khoản gmail và quản lí kênh: chắc hẳn chúng ta ai cũng có một tài khoản gmail đẻ phục vụ cho công việc rồi đúng không? nếu chưa thì b tạo tài khoản gmail theo link: https://accounts.google.com/signup/v2/webcreateaccount?hl=vi&flowName=GlifWebSignIn&flowEntry=SignUp
Sau khi tạo xong bạn nhớ lưu lại tên mail, mail khôi phục, số điện thoại khôi phục, ngày tháng tạo gmail  vào một file excel để thuận tiện cho việc quản lí sau này.
Nếu bạn sử tạo nhiều gmail và muốn quản lí tốt thì tải filefox portable về giải nén ra một bản giải nén ta đăng nhập một kênh duy nhất trên đó.
2.Tạo kênh youtube và tối ưu kênh: ta vào trang chủ youtube.com sau đó click vào góc bên phải màn hình rồi chọn creator studio để tiến hành tạo kênh youtube.

Sau khi tạo xong bạn dùng số điện thoại để xác minh kênh điều này cho phép bạn sử dụng toàn bộ tính năng của người sáng tạo.
Bây giờ các bạn sẽ tiến hành khám phá tất cả các tab có trong youtube studio, điều này rất quan trọng vì nó sẽ giúp bạn cách hiểu tất cả các thông số cần thiết thuận lợi cho các hoạt động của bạn sau này.
3.Trang trí kênh youtube: một kênh youtube chuyên nghiệp sẽ bao gồm các phần để bạn trang trí như: avatar, ảnh bìa, water mark, intro, bố cục kênh.
Học full series chỉnh sửa tại:

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

Cách xác minh danh tính GA( Google Adsense) thành công 100% mới nhất 2019

KHÁ BẢNH kiếm được bao nhiêu tiền từ youtube trước khi bị Công An bắt