KHÁ BẢNH kiếm được bao nhiêu tiền từ youtube trước khi bị Công An bắt

Khá Bảnh là cụm từ khá hot trong thời gian gần đây do những hành vi phạm pháp được đăng lên VTV.Vậy KHÁ BẢNH là ai và anh ta kiếm được bao nhiêu tiền từ youtube?
-Khá Bảnh tên thật Là NGÔ BÁ KHÁ là một thanh niên có đời tư bất hảo, thời gian gần đây anh ta nổi lên trên youtube như một hiện tượng của giang hồ 4.0 - giang hồ thời công nghệ.
-Với các video về cuộc sống giang hồ, tình anh em , đạo nghĩa giang hồ đã thu hút hàng triệu lượt view trên youtube.
Khá Bảnh nhận tiền tư youtube.
Đáng tiếc một điều với lối sống thiếu lành mạnh Khá Bị hiện đã bị Công An tỉnh Bắc Ninh tạm giữ để điều tra các hành vi có liên quan đến sử dụng ma túy và tổ chức đánh bạc.
Không thể phủ nhận anh ta vẫn có sức ảnh hưởng đến cộng đồng rất cao dù cho nội dung không được lành mạnh. Đỉnh điểm Khá Bảnh từng Có thu nhập 500 triệu 1 tháng nhờ vào kênh youtube của mình.
-Vừa qua thì google chính thức xóa kênh youtube của Khá Bảnh vì nội dung gây ảnh hưởng đến sự phát triển của trẻ vị thành niên ngay sau khi Khá Bảnh vướng vào vòng lao lý.

Khá Bảnh tại cơ quan Công An.
Và hiện tại hàng loạt các kênh youtube có nội dung giang hồ như Dương Minh Tuyền, Phú Lê cũng đang trong tình trạng bị kiểm duyệt gắt gao, thậm chí còn bị thoát tính năng kiếm tiền và bị xóa vĩnh viễn kênh youtube.
Đó cũng là một bài học cho những ai chuẩn bị, đã và đang tham gia kiếm tiền youtube. Cần có nội dung hữu ích hoặc ít nhất là không gây ra các tác động xấu lên cộng đồng.

Comments

  1. Đang sợ quá, Khá bảnh đăng video như vậy mà doanh thu cũng được 500tr/ tháng. Thảo nào làm clip dạy đập xe mua xe mới

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

Cách xác minh danh tính GA( Google Adsense) thành công 100% mới nhất 2019

Youtube đại cương - Kiếm 1000$ đầu tiên từ youtube