3 Bí Kíp để có 100000 view đầu tiên cho kênh youtube


Bạn mới bắt đầu làm youtube sau nhiều ngày nghiên cứu, quay video và hoàn thiện sản phẩm bạn hì hục up video lên youtube nhưng lại chẳng có ma nào xem, làm video hay là một chuyện nhưng có view hay không lại là chuyện khác. Hôm nay mình sẽ hướng dẫn cho các bbanj có 100k view đầu tiên cho kênh youtube của mình.
Cách 1: làm video  trend điều này có nghĩa là bạn làm các video theo các chủ đề đang hot, bạn có thể truy cập vào trend.google.com để biết các chủ đề nào được quan tâm tại thị trường bạn đang làm và làm video theo chủ đề đó ( video chất lượng,, đúng trend sớm thì việc kiếm vài trăm k view cho 1 video là điều trong tầm tay)
Cách 2: Kéo view qua kênh vệ tinh( là các kênh reup cùng chủ đề bạn làm) ta kéo view qua màn hình kết thúc, thẻ, trang chủ kênh, bình luận, mô tả. Trong thời đại ai ai cũng làm youtube thì việc sở hữu nhiều kênh vệ tinh cũng chủ đề mang đến cơ hội cho bạn nhiều hơn rất nhiều.
Cách 3: Chạy quảng cáo Adword, là chương trình quảng cáo của chính google, để chạy được quảng cáo thì yêu cầu bạn cần có 1 thẻ visa debit, nạp tiền vào là triển thôi, nhưng bạn cũng cần  học kĩ thuật chạy quảng cáo để có được nguồn view chất lượng với giá cả hợp lí. ( mình sẽ tranh thủ hướng dẫn các bạn ở những bài viết sau)

Comments

Popular posts from this blog

Cách xác minh danh tính GA( Google Adsense) thành công 100% mới nhất 2019

Youtube đại cương - Kiếm 1000$ đầu tiên từ youtube

KHÁ BẢNH kiếm được bao nhiêu tiền từ youtube trước khi bị Công An bắt