Bà Tân Vlog Thu Nhập 500 triệu 1 tháng?

Bà Tân Vlog là một hiện tượng nổi lên đình đám gần đây, bà đã xác lập kỉ lục đạt nút vàng youtube ( 1.000.000 subcribe trong vòng 13 ngày). Đây có thể nói là một con số kỉ lục mà rất nhiều ca sĩ, diễn viên khao khát cũng không thể đạt được như Bà Tân Vlog, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu bà Tân thu được bao nhiêu tiền từ kênh youtube của mình và lí do tại sao bà Tân Vlog lại nhanh chóng trở thành một hiện tượng mạng như vậy.
Bà Tân Vlog
Hiện tại đến thời điểm tôi thực hiện bài viết này thì kênh youtube của Bà Tân Vlog Đạt: 58.036.995 lượt xem và 1.384.979sub  nếu tính theo mức thu nhập chủ đề này ở thời điểm hiện tại tại Việt Nam thì 1 triệu view sẽ tương ứng với 300$ như vậy kênh youtube của bà sẽ đạt được: 58.300$ = 18.000$= 400 triệu đồng. Đó là giả thiết nhưng kênh youtube của Bà Tân Vlogs lại chua tham gia chương trình đối tác của youtube vì vậy nên Bà Tân chưa thu được bất kì một ngàn nào cả.
Nhưng cũng không nên đặt nặng vấn để này vì việc tham gia chương trình kiếm tiền của youtube chỉ là vấn đề thời gian thôi.
Lí do tại sao kênh Bà Tân Vlog lại phát triển nhanh như vậy?
Xu thế vlog ở giới trẻ hiện đã bão hòa ở thị trường Việt vì không có tính mới lạ, sáng tạo. Người xem có nhu cầu xem một cái gì đó mới mẻ, độc, lạ hơn và đó là lí do các youtuber ngoại tứ tuần có lượt view khủng như hiện nay. Không chỉ riêng Bà Tân Vlog mà có rất nhiều bà già ông già khác đang sở hữu những kênh youtube khủng như: bà già 61 tuổi, ông già 82 tuổi....
Thời đại công nghệ 4.0 phát triển đó chính là những biểu hiện của nó, bất kì ai mọi lứa tuổi đều có thể tham gia gây ảnh hưởng lên cộng đồng và kiếm tiền từ nó nhưng hệ quả để lại cho trào lưu này lại đang là đấu hỏi: vì đằng sau nhưng kênh youtube của những ông bà này là các youtube con cháu trẻ tuổi hy vọng họ muốn ông bà làm youtube là để lưu lại kỉ niệm và kiếm những đồng tiền chính đáng, không làm dụng các thử thách gây ảnh hưởng đến sức khỏe, tâm lí của ông bà.

Comments

Popular posts from this blog

Cách xác minh danh tính GA( Google Adsense) thành công 100% mới nhất 2019

Youtube đại cương - Kiếm 1000$ đầu tiên từ youtube

KHÁ BẢNH kiếm được bao nhiêu tiền từ youtube trước khi bị Công An bắt