Bài 1: 7 lý do bạn nên khởi nghiệp bằng kinh doanh online?

Bill Gate: siêu tỷ phú người Mỹ

Bài 1: Tại sao bạn nên khởi nghiệp bằng kinh doanh online?
Bill Gate từng nói: nếu trong 5 năm tới bạn không kinh doanh trên internet, thì tốt nhất là không nên kinh doanh nữa. Tại sao ông nói như vậy? công nghệ thông tin đang thực sự bùng nổ, trung bình mỗi ngày một người Việt Nam dành 3 tiếng đồng hồ cho việc dùng các mạng xã hội và nó trở thành một nơi quá lí tưởng để kinh doanh.
7 lý do bạn nên kinh doanh online:

1.Hầu như không cần vốn, nếu bạn đã nắm được bản chất của kinh doanh online thì bạn thậm chí không cần phải sử dụng một động nào cho việc lấy hàng, quảng cáo. Tôi sẽ nói chi tiết ở bài viết số 2.

2.Không phải trữ hàng. Trữ hàng là 1 bài toán kinh điển trong kinh doanh chỉ cần không khéo trong đoạn này thì bạn nhiều khả năng phải ôm 1 đống nợ.

3.Tiếp cận hơn 40.000.000 triệu người dùng ở Việt Nam và gần 4 tỷ người trên thế giới, so với việc kinh doanh truyền thống thì việc bạn tiếp cận số lượng người này là điều không thể.

4.Một mình bạn vẫn có thể làm chủ được 1 của hàng của bạn, nếu như kinh doanh truyền thống để vận hành được 1 của hàng thì bạn cần rất nhiều nguồn nhân lực nào là: nhân viên bán hàng, shipper, kế toán, bảo vệ… kinh doanh online thì chỉ cần bạn và 1 lượng kiến thức về kinh doanh online là đủ.

5.Tự động hóa việc bán hàng: bạn không cần, thậm chí chẳng cần biết gì về mặt hàng đó nhưng bạn vẫn bán được khi bạn sở hữu được hệ thống tự động kinh doanh online.( cụ thể ở bài viết sau tôi sẽ nêu rõ)

Kiếm tiền ngay lúc ngủ

6.Tạo nguồn thu nhập thụ động lâu dài: đừng bao giờ nghĩ việc kinh doanh online là việc làm thì có thu nhập không thì thôi. Bạn hoàn toàn có thể xây dựng được hệ thống bán hàng cho mình và bạn sẽ bán được hàng ngay cả khi đang ngủ.

7.Xây dựng thương hiệu: nếu bạn đã sở hữu 1 cửa hàng kinh doanh online truyền thông thì việc mở rộng kinh doanh online sẽ giúp bạn xây dựng được thương hiệu và bổ trợ cho việc kinh doanh truyền thống.
Nhưng làm thế nào để xây dựng được 1 hệ thống và phát triển được việc kinh doanh online của bạn cũng như nắm được toàn bộ kĩ năng kinh doanh online?

Comments

Popular posts from this blog

Cách xác minh danh tính GA( Google Adsense) thành công 100% mới nhất 2019

KHÁ BẢNH kiếm được bao nhiêu tiền từ youtube trước khi bị Công An bắt

Youtube đại cương - Kiếm 1000$ đầu tiên từ youtube